GIẢI ĐÁP VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ OPPEIN

GIẢI ĐÁP VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ OPPEIN

GIẢI ĐÁP VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ OPPEIN

GIẢI ĐÁP VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ OPPEIN

GIẢI ĐÁP VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ OPPEIN
GIẢI ĐÁP VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ OPPEIN
Chào mừng bạn đến với OPPEIN - Nhà sản xuất tủ Module lớn nhất châu Á
Hotline: 0934 541 679 English
Menu

GIẢI ĐÁP VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ OPPEIN

Hiện nay sản phẩm nội thất đang tràn ngập trên thị trường,  nhưng thương hiệu nào đủ sức thuyết phục để bạn “chọn mặt gửi vàng”. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra và chúng  tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc  về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để bạn thấy lựa chọn OPPEIN là một quyết định đúng đắn.

I.Chất lượng sản phẩm

1.Đồ nội thất công ty bạn có phải là sản phẩm thân thiện môi trường không?

Đồ nội thất OPPEIN được kiểm nghiệm và chứng nhận đạt các tiêu chuẩn môi trường, là sản phẩm thân thiện với môi trường. Hàm lượng giải phóng formaldehyde không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn GB18580-2001 mà còn phù hợp với tiêu chuẩn E1 Châu Âu. vì vậy bạn hãy yên tâm sử dụng vì chúng tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người.

2. Tủ bếp công ty bạn sử dụng chất liệu gì?

Tủ bếp công ty  tôi được chia thành 2 phần: Thùng tủ và cánh tủ.

Thùng tủ có 2 loại là gỗ ép phủ Melamine và gỗ dán phủ Laminate.

Cánh tủ có nhiều loại: gỗ tự nhiên ( gỗ óc chó, gỗ anh đào, gỗ sồi Mỹ, gỗ trăn, gỗ tần bì, gỗ dẻ gai, gỗ cao su ) , gỗ công nghiệp (phủ sơn, veneer, PVC, PP, Acrylic,Laminate, melamine), kính khung gỗ, kính khung nhôm; công nghệ gia công và màu sắc  phong phú, kích thước có thể thay đổi.

3.Tủ áo công ty bạn sử dụng chất liệu gì?

Tủ áo công ty tôi được chia thành 2 phần: Thùng tủ và cánh tủ
Thùng tủ là gỗ MFC dày 18mm
Cánh  tủ có nhiều loại: gỗ tự nhiên ( gỗ sồi Mỹ, gỗ anh đào, gỗ trăn, gỗ dẻ gai) ,  gỗ công nghiệp (phủ sơn,  acrylic, PVC, da, melamine, laminate), kính; công nghệ gia công và màu sắc phong phú, kích thước có thể thay đổi.

4. Chất liệu tủ bếp công ty bạn có chống ẩm không?

Tất cả chất liệu của OPPEIN  đều thích hợp cho môi trường của phòng bếp,  chống ẩm là tính năng cần thiết của chất liệu làm tủ bếp. Nhà máy  nhập khẩu công nghệ bo cạnh tự động hoàn toàn của  hãng Homag ( Đức)  , sử dụng nẹp cạnh Rehau (Đức) dày 1.5mm , keo hạt nung chảy ở nhiệt độ cao, chỉ cần 1 lần bo là hoàn thiện do đó cạnh kín, sạch , mịn, độ kết dính cao, chống nước, chổng ẩm, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài cho tủ.
5. Thời gian giao hàng công ty bạn là bao lâu?

Thời gian giao hàng tùy thuộc vào chất liệu Quý khách lựa chọn. Thông thường là từ 35 đến 45 ngày kể từ ngày Quý khách ký hợp đồng và bản vẽ thiết kế. Với các chất liệu như gỗ tự nhiên , sơn, veneer, thời gian có thể lâu hơn do công nghệ sản xuất phức tạp. Tuy nhiên Quý khách yên tâm nhà máy luôn cố gắng sắp xếp công việc để có thể giao hàng sớm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

II. Báo giá

1. Công ty bạn báo giá như thế nào?
Báo giá dựa vào kích thước, chất liệu và công nghệ Quý khách lựa chọn. 
2Tủ bếp công ty bạn  tính giá như thế nào 
Tủ bếp hoàn chỉnh của chúng tôi gồm có tủ trên, tủ dưới, mặt đá, thiết bị, phụ kiện ,đồ gia dụng …mỗi loại đều có đơn giá riêng biệt. Giá được tính dựa trên thiết kế theo kích thước khảo sát thực tế. 
3Tủ áo công ty bạn tính giá như thế nào?
Tủ áo công ty chúng tôi căn cứ vào kích thước, chất liệu, công nghệ, phụ kiện chức năng mà Quý khách lựa chọn để tiến hành tính giá. 

III.   Quy trình đặt hàng
1. Quy trình đặt hàng của công ty bạn như thế nào?

Sau khi khảo sát lần 1 các KTS sẽ lên phương án sơ bộ và báo giá cho bạn. Khi bạn đồng ý thiết kế  và báo giá  sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Bạn sẽ đặt tiền,  công ty tôi sẽ khảo sát mặt bằng lần 2 và lên thiết kế chi tiết để đặt hàng.                                                                                                    
2.Phương thức thanh toán công ty bạn như thế nào?

Bạn sẽ đặt cọc 70% tổng giá trị đơn hàng sau khi ký xác nhận đơn hàng (hoặc ký hợp đồng). Số tiền còn lại sẽ thanh toán sau khi lắp đặt và nghiệm thu 3 ngày.

IV. Khảo sát mặt bằng và thiết kế

1. Sau khi khảo sát mặt bằng và lên thiết kế tôi không hài lòng, công ty bạn có thu phí không?

Chúng tôi sẽ không thu phí. Nhưng để không lãng phí thời gian , trước khi tiến hành thiết kế, KTS sẽ bàn với bạn về phong cách và công năng của sản phẩm, nếu bạn chưa ưng phương án thì bạn có thể đề xuất để sửa chữa đến khi bạn ưng thiết kế.

2. Công ty bạn có thiết kế tổng thể không?

Chúng tôi có thể. Sản phẩm của chúng tôi bao gồm nội thất phòng bếp,  nội thất phòng ngủ , nội thất phòng khách…

 

3. Nhà tôi là nhà xây thô, Khi nào tôi có thể hẹn các bạn đến đo?

Tủ bếp liên quan đến đường điện nước , nên khi xây xong phần thô bạn có thể hẹn chúng tôi đến khảo sát

4.Sau khi thiết kế xong bạn có thể gửi cho tôi không?

Sau khi thiết kế 3D chúng tôi có thể gửi cho bạn hoặc mời mời bạn đến showroom để  xem xét phương án và cùng chỉnh sửa để có phương án tối ưu.  Bản vẽ kỹ thuật sẽ được giao cho bạn  sau khi bạn đã ký hợp đồng và đặt cọc tiền.
V. Xuất hàng

1.Công ty bạn có miễn phí vận chuyển, lắp đặt hàng hóa không?

Công ty tôi miễn phí lắp đặt và vận chuyển với đơn hàng có giá trị trên 10.000.000 VNĐ. Với các đơn hàng dưới 10.000.000 nếu Quý khách cần vận chuyển, lắp đặt thì chúng tôi cần tính thêm phí.
VI. Chính sách bảo hành, hậu mãi

2Sản phẩm công ty bạn bảo hành thế nào?       
- Thời gian bảo hành:  Chúng tôi có trách nhiệm bảo hành toàn bộ sản phẩm trong vòng 24 tháng kể từ ngày ký biên bản bàn giao.

- Điều kiện bảo hành:

+ Trong thời gian bảo hành chúng tôi có trách nhiệm chịu mọi chi phí sửa chữa, thay thế sản phẩm hỏng do lỗi của nhà sản xuất

+ Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu sự cố do lỗi của người sử dụng gây ra. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có trách nhiệm giúp bạn sửa chữa, thay thế và toàn bộ chi phí phát sinh sẽ do bạn chịu.

+ Khi có yêu cầu bảo hành, bạn cần xuất trình phiếu xuất kho hoặc hóa đơn do chúng tôi phát hành có chữ ký xác nhận đầy đủ của các bên liên quan. Nếu bạn không xuất trình được các giấy tờ này thì chúng tôi không có nghĩa vụ bảo hành sản phẩm cho bạn.

3.Trong quá trình lắp đặt hoặc sau khi lắp đặt tôi phát hiện thấy sản phẩm có vấn đề thì phải làm thế nào?

Trong trường hợp này bạn có thể phản ánh ngay với nhân viên lắp đặt hoăc gọi điện đến số máy cố định, hoặc hotline, chúng tôi sẽ căn cứ trên hợp đồng đã ký kết để tiến hành xử lý.

                                                                                                            ( Nguồn: oppeinhome.vn)