giá sắt vụnhttps://thumuaphelieugiacao.com.vn/bang-gia-thu-mua-phe-lieu-moi-nhat-nam-2018
giá phế liệu sắt vụn hôm nayhttps://phelieuvietduc.com/bang-gia-thu-mua-phe-lieu/

Chuyên thu mua phế liệu giá cao Hùng Cường Phát

Thu mua két sắt cũ thanh lý giá cao tận nơi

Thu mua két sắt thanh lý
5/5 - (1 bình chọn)

Bạn có tủ két sắt cũ không dùng, bạn muốn bán phế liệu két sắt cũ, nhưng bạn không biết có 1 vài cái bán cho ai, họ có thu gom tận nơi không hay phải chở ra cửa hàng. Hãy đến với công ty TNHH đầu tư Trường Thành, chúng tôi đã hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thu mua két sắt cũ , không chỉ mua bán két sắt TPHCM mà chúng tôi cung cấp dịch vụ mua bán két sắt thanh lý cả nước nhanh gọn – đơn giản – uy tín. Chúng tôi mua bán tủ két sắt cũ với đa dạng các kích cỡ, mẫu mã, thương hiệu từ hàng nội địa như Việt Tiệp, Hòa Phát,… đến hàng ngoại nhập hàng đầu thế giới như: Eagle, Diplomat, Yale; Goodwill, Bumil, Diamond, Booil, Eiko, Hyundai, Uchida, Leeco, Rito. welko, bauche, chubb, dong sung, Két sắt có dấu vân tay, Két sắt chống cháy.

Dù bạn ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai hay Hà Nội, chỉ với 1 cuộc gọi, chúng tôi sẽ tới tận nơi báo giá, thu mua và vận chuyển nhanh chóng cho khách hàng.

Với cung cách phục vụ nhanh gọn, giá cao, mua tận nơi, hoa hồng nhiều, chúng tôi tin tưởng rằng bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi trên mọi nẻo đường của TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.

Chỉ cần nhấc máy và gọi ngay cho công ty mua phế liệu qua số: để được phục vụ 24/7 nhanh chóng.

cho thuê top
Gọi ngay 0964972672 để được tư vấn

công ty TNHH đầu tư Trường Thành cam kết đến tận nơi thu gom nhanh chóng bất kể số lượng lớn hay nhỏ trên mọi nẻo đường. Nhận thu mua phế liệu tổng hợp giá cao nhanh chóng.

CÔNG TY THU MUA KÉT SẮT CŨ TPHCM VÀ THANH LÝ ĐỒ CŨ TẠI HÀ NỘI VỚI DỊCH VỤ TẬN NƠI

Công ty mua phế liệu công ty TNHH đầu tư Trường Thành có cửa hàng tại thu mua phế liệu TPHCM và 31 tỉnh thành trên cả nước, với uy tín lâu năm về thanh lý các mặt hàng cũ đã qua sử dụng, đặc biệt là chuyên thu mua phế liệu sắt các loại trong đó có tủ két sắt cũ thanh lý. Các gia đình, hộ kinh doanh, cá nhân, các công ty, nhà hàng, cửa hàng có nhu cầu mua bán két sắt cũ là các loại két sắt điện tử của khách sạn, két điện tử onity, két sắt vân tay, két sắt lớn, két bạc, két sắt kumho…

Thu mua két sắt cũ
Thu mua két sắt cũ

XEM THÊM: Thu mua đồng hồ cũ

Các thương hiệu két sắt chúng tôi thường mua bán:

Mua bán két sắt cũ
Mua một cái két sắt cũ và đặt đúng vị trí phong thủy sẽ mang tiền vào nhà cho bạn

Các hãng lớn nhỏ thương hiệu và không có thương hiệu trong nước như: két sắt Việt Tiệp, Hòa Phát, Honeywell, Sanzil; Gudbank…

Két sắt nhập khẩu từ nước ngoài: Solid, Hanmi, Goodwill, Yale, Eiko, Hyundai, Diplomat, Uchida, Bumil, Booil, Eagle, Leeco, Diamond,…

GIÁ THU MUA KÉT SẮT CŨ HÔM NAY

  • Giá két sắt cũ hôm nay từ 6.500đ/kg – 7.800đ/kg

Bảng giá thu mua két sắt cũ, cũng như tất cả các kim loại khác liên quan tới sắt, chúng tôi để tại đây. Bạn có thể bấm để xem: BẢNG GIÁ PHẾ LIỆU MỚI NHẤT HÔM NAY

DỊCH VỤ THU MUA KÉT SẮT CŨ Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TẬN NƠI TRONG NGÀY

Công ty TNHH đầu tư Trường Thành cam két thu mua két sắt cũ giá cao, thu gom tận nơi, không o ép giá khách hàng, dù ít hay nhiều chúng tôi cũng có nhân viên đến thu gom miễn phí.

Tùy vào chủng loại, kích thước mẫu mã, thương hiệu lớn hay nhỏ và đặc biệt là tình trạng hiện tại của két sắt bề ngoài còn xài được hay không? Chúng tôi sẽ đến tận nơi thu mua sau khi báo giá chính xác cho khách hàng, đơn vị mua bán két sắt cũ tphcm của công ty TNHH đầu tư Trường Thành sẽ đảm bảo giá tốt nhất thị trường, tự thu gom, tự vận chuyển. Ngoài thu mua phế liệu sắt chúng tôi còn thu mua tất cả mặt hàng phế liệu khác như thu mua tủ lạnh, tivi, máy lạnh, mua container cũ, quạt, đồng hồ, tất cả phế liệu đồng, nhôm, inox, sắt thép, chì..nữa.

KHI KÉT SẮT KHÔNG CÒN SỬ DỤNG, HÃY BÁN ĐI VÀ THU VỀ GIÁ TRỊ KINH TẾ LỚN

1 chiết két sắt trung bình nặng từ 300 – >700kg, việc bán đi với giá phế liệu khoảng 5.000đ -> 7.000đ/kg sẽ thu được cao nhất là 4.900.000đ, bạn có thể dùng số tiền đó mua được mẫu mới đẹp hơn, hiện đại hơn nhiều.

Chỉ cần qúy khách cần bán két sắt cũ tại TPHCM. công ty TNHH đầu tư Trường Thành sẽ đến tận nơi thu gom tại các quận huyện TPHCM trong 4h và cả nước trong vòng 8h.

ĐƠN VỊ TRƯỜNG THÀNH THU MUA KÉT SẮT CŨ TPHCM

Nhiều năm nay, chúng tôi vẫn duy trì và phát triển dịch vụ thu mua sắt phế liệu giá cao. Bạn có thể gọi hotline  để thỏa thuận mua bán hoặc tham khảo giá thu mua két sắt , giá phế liệu tại đây.

Khu vực thu mua két sắt cũ của công ty TNHH đầu tư Trường Thành có đủ khắp các quận huyện tại địa bàn TPHCM:
Các quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12 Các quận Gò Vấp, Bình Tân ,Tân Bình, Thủ Đức, Phú Nhuận, Hóc Môn

Nếu qúy khách muốn bán hay muốn dọn dẹp nhà cho sách sẽ hãy liên lạc với Công ty TNHH đầu tư Trường Thành qua các kênh sau để thanh lý các loại két hư hỏng nhé

két sắt cũ
két sắt cũ

THU MUA KÉT SẮT VIỆT TIỆP, TỦ NHÔM KÍNH HÒA PHÁT, MUA TỦ NHỰA GIÁ CAO

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ĐƯỜNG THÀNH

  • Địa Chỉ Showroom: 72B Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Điện Thoại: (04) 378 246 12 | Fax: (04) 378 246 13
  • Website: www.oppeinhome.vn | Email: info@oppeinhome.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *